Cung cấp bát đĩa quà tặng tại Hà Nội

Nhu cầu sử dụng bát đĩa quà tặng tại Hà Nội rất lớn và được rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị ưa chuộng sử dụng trong các chương trình, sự kiện để dành tặng cho đối tác, khách hàng hay nhân viên, người lao động của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được một nhà cung cấp bát đĩa quà tặng uy tín với giá thành hợp lý, chất lượng, dịch vụ tối ưu tại Hà Nội bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cơ sở cung cấp dòng sản phẩm này.

Tải trọn bộ Giải pháp Bát đĩa quà tặng mới nhất 30/04/2024

Tải Catalogue

Xưởng sản xuất bát đĩa quà tặng tại Hà Nội giá rẻ

Hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để trở thành một trong những giải pháp quà tặng hoàn hảo được ưa chuộng nhất hiện nay, những bộ bát đĩa gốm sứ Bát Tràng sang trọng, chất lượng, giá rẻ sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm vật phẩm làm quà tặng cho công ty, tổ chức của mình.

bát đĩa nhà hàng
Bộ bát đĩa gốm sứ Bát Tràng – Quà tặng sang trọng, chất lượng

Tại Hà Nội, không khó để tìm được những cơ sở sản xuất, công ty dịch vụ cung cấp bát đĩa quà tặng từ gốm sứ, tuy nhiên, đa số các doanh nghiệp đều gặp khó khăn khi xác thực độ tin cậy của các địa chỉ này.

Đặt hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất để có giá thành rẻ nhất

Xưởng Gốm Việt – Xưởng sản xuất uy tín

Là một trong những xưởng sản xuất có trụ sở tại làng nghề gốm sứ cổ truyền Bát Tràng 700 năm tuổi, Xưởng Gốm Việt với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, hệ thống nhà xưởng quy mô lớn, đội ngũ thợ thủ công lành nghề, trang thiết bị máy móc hiện đại tự tin sẽ giúp bạn tuyệt đối an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như đơn hàng của doanh nghiệp.

Xưởng Gốm Việt
Xưởng Gốm Việt

Là đối tác thân thiết chuyên cung cấp bát đĩa quà tặng khuyến mãi, quà tặng tri ân khách hàng, nhân viên, người lao động của các công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Manulife, VNPT, Viettel, Lotte, Vinamilk… chúng tôi tự hào trở thành cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua những bộ bát đĩa chất lượng cao, đẹp mắt với chi phí hợp lý nhất.

Sở hữu dịch vụ sản xuất bát đĩa quà tặng theo yêu cầu trọn gói từ A-Z cực kỳ chuyên nghiệp mà ít có xưởng sản xuất nào có được, đến với chúng tôi, quý đối tác, khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn mẫu mã ưng ý trong hàng ngàn mẫu bát đĩa đang có mặt tại xưởng hoặc trong catalogue của chúng tôi, tùy chỉnh về kích thước, họa tiết, chất liệu theo nhu cầu.

Trang trí họa tiết bằng tay

Một số hình ảnh về Xưởng sản xuất

LÀM VIỆC TRỰC TIẾP VỚI NHÀ CUNG CẤP – XƯỞNG SẢN XUẤT

Hotline : 094.1900.823

Ngoài ra, trường hợp bạn đã chuẩn bị mẫu sẳn từ trước, chỉ cần gửi mẫu thật hoặc hình ảnh các góc chụp chi tiết của sản phẩm, thông số kỹ thuật đầy đủ, xưởng sẽ thực hiện lên bản thiết kế và làm khuôn mới, thực hiện sản xuất theo đúng mẫu mà bạn đưa ra.

Xưởng sản xuất quy mô lớn

Cung cấp trực tiếp không qua trung gian

Đến với Xưởng Gốm Việt, quý khách hàng sẽ loại bỏ được hoàn toàn rủi ro về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khi thông qua các công ty dịch vụ trung gian, không rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, tốn chi phí cao cũng như thời gian chờ đợi xử lý đơn hàng lâu.

Sản xuất gốm sứ theo yêu cầu
Quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng

Trực tiếp tiếp nhận và xử lý mọi đơn hàng không thông qua bên trung gian, luôn chủ động trong mọi khâu sản xuất từ lựa chọn nguyên liệu đến trộn đất, tạo hình bằng khuôn thạch cao, trang trí họa tiết, tráng men, nung lò.

Quy trình sản xuất Bát đĩa nhà hàng
Quy trình sản xuất Bát đĩa Bát Tràng tại Xưởng Gốm Việt

Mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe, đảm bảo đạt chuẩn Bát Tràng, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí: 

✅ Độ bền cao: lớp xương gốm dày, đều, khó sứt mẻ, xương gốm và men liên kết chặt chẽ với nhau

✅ An toàn cho sức khỏe: được khử hết các tạp chất kim loại trong lò nung với mức nhiệt lên đến 1200 độ C

✅ Có giá trị thẫm mỹ: lớp men đều, bóng láng, sang trọng. Họa tiết trang trí vẽ tay thủ công 100% đẹp mắt, nghệ thuật

Chất lượng cao
Trau chuốt trong từng tiểu tiết

Khác với những loại bát đĩa thông thường được nung ở mức nhiệt thấp, chứa nhiều hợp chất kim loại nặng như chì, cadium, tại Xưởng Gốm Việt, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sử dụng nguyên liệu đất tự nhiên chọn lọc tốt nhất, với công thức lửa được nghiên cứu kỹ lưỡng, chuẩn xác, nhiệt độ cao, loại bỏ hoàn toàn những chất gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng có trong nguyên liệu đất hay thành phần men dùng để chế tạo sản phẩm.

Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

Tải Báo giá bát đĩa quà tặng mới nhất 30/04/2024

Tải báo giá

Lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm, xưởng luôn giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh trong quá trình sản xuất, nhằm mang lại những vật phẩm có giá gốc tận xưởng rẻ nhất, thấp hơn gấp nhiều lần so với các cơ sở khác trên thị trường.

bát đĩa bát tràng
Lựa chọn Xưởng Gốm Việt để an tâm về chất lượng sản phẩm

Đến với chúng tôi, quý khách hàng, đối tác sẽ được làm việc trực tiếp với xưởng sản xuất, thuận lợi trao đổi các yêu cầu, thỏa thuận về sản phẩm cũng như hợp đồng đơn hàng, chủ động theo dõi tiến trình sản xuất và có thể ghé thăm xưởng của chúng tôi bất cứ lúc nào có nhu cầu để hiểu thêm về quy trình sản xuất cũng như kiểm tra chất lượng sản phẩm tại xưởng.

Quý khách hàng có thể đến thăm trực tiếp xưởng sản xuất của chúng tôi
Quý khách hàng có thể đến thăm trực tiếp xưởng sản xuất của chúng tôi

Vui lòng liên hệ đặt lịch trước để Xưởng Gốm Việt được sắp xếp đón tiếp quý khách một cách chu đáo và tận tình nhất.

In logo lên bát đĩa quà tặng tại Hà Nội 

In ấn hình ảnh rõ nét, không phai theo thời gian
Bộ chén quà tặng sinh nhật nhân viên in logo

Đối với các doanh nghiệp, tổ chức muốn sở hữu những bộ quà tặng bát đĩa độc đáo mang thương hiệu của riêng mình, bạn có thể đến với dịch vụ in logo lên bát đĩa gốm sứ của Xưởng Gốm Việt.

Tải Catalogue Mẫu bát đĩa in logo mới nhất 30/04/2024

Tải Catalogue và báo giá

Áp dụng các công nghệ in ấn hiện đại bậc nhất như in decal, in chuyển nhiệt, in trong men, in lưới… chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp những bộ bát đĩa quà tặng đẹp mắt với hình ảnh logo sắc nét, chuẩn màu, không nhòe, không phai theo thời gian và ấn tượng nhất.

Xưởng in

Chi phí in ấn chủ yếu dựa vào các yếu tố như: kích thước sản phẩm và logo, số lượng màu sắc có trong logo (càng ít màu, giá thành càng rẻ)… Trong các phương pháp trên, bạn có thể tùy chọn một phương pháp in ấn phù hợp với điều kiện kinh phí và nhu cầu của doanh nghiệp. 

Hộp xi quà tặng in logo
Miễn phí thiết kế Hộp xi quà tặng in logo

Tổng hợp những mẫu bát đĩa đẹp hot nhất hiện nay

Xưởng gốm Việt có hàng ngàn mẫu mã sản phẩm bát đĩa đang có mặt tại kho và được cập nhật mẫu mới nhất thường xuyên, bắt kịp thị hiếu của người tiêu dùng, không lỗi thời, vô cùng mới lạ và độc đáo.

Hơn 1000+ mẫu mã để lựa chọn

Dưới đây là một số gợi ý về những dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng làm bát đĩa quà tăng tại Hà Nội trong nhiều năm gần đây tại Xưởng.

Bộ bát đĩa sứ trắng – giải pháp quà tặng giá rẻ

Xưởng sản xuất và cung cấp bát đĩa sứ trắng tại Hà Nội
Xưởng sản xuất và cung cấp bát đĩa sứ trắng tại Hà Nội

Với ưu thế khi sở hữu giá thành rẻ nhất, những bộ bát đĩa sứ trắng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì chúng dễ dàng phù hợp với điều kiện kinh phí của mọi công ty, tổ chức.

Tải Báo giá mới nhất 30/04/2024

Tải báo giá

Màu sứ trắng sang trọng, trang nhã vô cùng tinh tế với các họa tiết được tạo hình thủ công tinh xảo khiến chúng càng trở nên đẹp mắt và có khí chất hơn. Gam màu trắng tuy đơn giản nhưng thanh tao, linh hoạt phối hợp được với mọi không gian phòng ăn.

Đa dạng mẫu mã
Đa dạng mẫu mã

Nếu kinh phí hạch toán của bạn dành cho đơn hàng quà tặng có hạn, những bộ bát đĩa sứ trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với giá thành rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như tính thẫm mỹ trong mỗi vật phẩm.

Bộ bát đĩa vẽ tay – món quà tặng tinh tế

Các vật phẩm trong bộ bát đĩa vẽ tay hoa sen

Thuộc dòng bát đĩa cao cấp, mỗi vật phẩm trong bộ chén dĩa quà tặng vẽ tay này đều được trang trí họa tiết thủ công 100% bằng chính những đôi tay tài hoa của các thợ thủ công lành nghề nơi làng gốm cổ truyền Bát Tràng nổi tiếng.

cung cấp bát đĩa quà tặng tại Hà Nội
Bộ bát đĩa vẽ hoa đào

Những đường nét hoa văn mềm mại, uyển chuyển được phóng bút vô cùng sinh động mang lại giá trị thẫm mỹ cao, khiến sản phẩm có hồn và trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy tinh xảo.

Tải Báo giá sỉ mới nhất 30/04/2024

Tải báo giá

Sự kỳ công và kỹ thuật chế tác đỉnh cao của các sản phẩm trong bộ bàn ăn gốm sứ bát tràng khiến người tiêu dùng và doanh nghiệp không chỉ hài lòng mà còn vô cùng thích thú, thán phục bởi những tinh hoa gốm sứ đã được lưu giữ ngàn năm và phát huy đến tận ngay nay.

Bộ bát đĩa sen đêm
Bộ bát đĩa sen đêm

Bộ bát đĩa men hỏa biến tuyệt đẹp

Sở hữu màu men hỏa biến được tạo thành từ vũ điệu của lửa, bộ bát đĩa men hỏa biến luôn tạo được ấn tượng mạnh với nhà đầu tư bởi màu men độc đáo, hiện đại vô cùng đẹp mắt của chúng.

Màu men tuyệt đẹp

Khi thì tựa vũ trụ bao la với hằng hà sa số những vì tinh tú lấp lánh, khi lại như từng đợt sóng biển vỗ vào bờ rồi vỡ tan thành bọt sóng trắng xóa…

Bộ bát đĩa men hỏa biến
Bộ bát đĩa men hỏa biến

Đặc biệt, các vật phẩm được nung ở nhiệt độ lên đến 1300 – 1400 độ C nên cực kỳ bền chắc, và do mỗi sản phẩm ở các tầng nhiệt khác nhau sẽ cho ra màu sắc khác nhau nên không bao giờ có sản phẩm giống hệt màu sắc của nhau, khiến chúng trở nên có 1 không 2, là duy nhất, là đẹp nhất.

Giải pháp quà tặng bát đĩa cao cấp

Tải Catalogue Mẫu bát đĩa mới nhất 30/04/2024

Tải Catalogue và báo giá

Chính vì sự đặc biệt đó mà chúng được nhiều doanh nghiệp yêu thích lựa chọn, dù giá thành khá cao so với các sản phẩm khác.

bát đĩa nhà hàng

0915.599.363
Zalo