Quà tặng cho ngân hàng bằng chất liệu gốm sứ đẹp

Các ngân hàng hiện nay với nhiều ưu đãi về lãi suất, dịch vụ chăm sóc khách hàng đã thu hút rất nhiều khách hàng tham gia vào các giao dịch tài chính. Vào mỗi dịp Tết, sinh nhật, kỉ niệm thành lập… các ngân hàng cũng có những món quà dành tặng cho khách hàng của mình.

Quà tặng gốm sứ in logo

Cùng Xưởng Gốm Việt tìm hiểu một số sản phẩm quà tặng gốm sứ được các ngân hàng ưu tiên lựa chọn làm quà tặng với số lượng lớn nhé. 

Các sản phẩm gốm sứ làm quà tặng cho ngân hàng

Ấm chén

Ấm chén là một trong những sản phẩm được lựa chọn làm quà tặng khá phổ biến. Vì sản phẩm này có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau. 

Tải Báo giá ly sứ quà tặng in logo mới nhất 30/04/2024

Tải Báo Giá

Ấm chén trắng hoặc ấm chén tử sa là 2 loại ấm chén được sử dụng làm quà tặng nhiều nhất. Đặc biệt là ấm chén trắng với nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, in logo nổi bật, mẫu mã đa dạng, phong phú. 

Món quà ấm chén mang ý nghĩa tâm giao kết thân, là sự khởi đầu ấm áp, ngọt ngào giữa ngân hàng và khách hàng. Món quà phù hợp tặng vào nhiều dịp như khách để mở tài khoản tại ngân hàng, thực hiện giao dịch lâu năm, quà tặng Tết, quà tặng sinh nhật…

Ly sứ

Ly sứ mặc dù là sản phẩm có giá thành thấp, nhưng về chất lượng luôn được đảm bảo thì các ngân hàng lớn, nhỏ vẫn luôn sử dụng sản phẩm này để làm quà tặng. 

Ly sứ đa dạng về cách set-up quà, quà tặng cho ngân hàng là ly sứ thì vừa có thể là những chiếc ly đơn lẻ hoặc được thiết kế thành các bộ quà tặng có giá trị để gửi đến khách hàng của mình.

Tải Báo giá ly sứ quà tặng in logo mới nhất 30/04/2024

Tải Báo Giá

Ly sứ thể hiện sự trẻ trung, năng động, nhiệt tình của các ngân hàng đối với khách hàng của mình. Sản phẩm này thường được sử dụng để tặng trong các dịp khai trương chi nhánh hoặc tặng cho các khách hàng lần đầu đến giao dịch tại ngân hàng. 

Bát đĩa

Bát đĩa thường sẽ được các ngân hàng chọn những bộ sang trọng, đẹp để tặng cho khách hàng vào các dịp quan trọng. Không chỉ có các bộ bát đĩa trắng, mà những bộ bát đĩa màu của gốm sứ Bát Tràng cũng được sử dụng làm quà tặng cho ngân hàng. 

Các ngân hàng lớn như Agribank, BIDV, Vietinbank, Vietcombank… thường hay tặng bát đĩa cho khách hàng, nhân viên, đối tác của mình. 

Có thể bạn quan tâm:

Quà tặng tri ân khách hàng đẹp và ý nghĩa bằng gốm sứ

Tải Báo giá ly sứ quà tặng in logo mới nhất 30/04/2024

Tải Báo Giá

Bát đĩa nhiều mẫu mã, có giá thành rẻ, mỗi năm các ngân hàng thường đặt các sản phẩm này với số lượng rất lớn. Bát đĩa còn là sản phẩm dễ tìm thấy trên thị trường và xưởng sản xuất bát đĩa quà tặng cũng có ở khắp nơi trên cả nước. 

Lọ hoa

Là một trong những sản phẩm được xếp vào dòng sản phẩm gốm sứ nghệ thuật, không quá khó để hiểu, lọ hoa cũng chính là một trong những món quà tặng cho ngân hàng được bán chạy trên thị trường. 

Với muôn hình muôn vẻ, lọ hoa đã chinh phục được rất nhiều chi nhánh các ngân hàng làm quà tặng cho khách hàng, đối tác khi tham gia giao dịch tại ngân hàng. 

lọ hoa in logo làm quà tặng

Tải Báo giá ly sứ quà tặng in logo mới nhất 30/04/2024

Tải Báo Giá

Nhiều ngân hàng còn tinh ý hơn khi đặt rất nhiều sản phẩm lọ hoa, sau đó cứ đến dịp trọng đại sẽ mua hoa về tự cắm và tặng nó cho những người đã gắn bó với ngân hàng. 

Quà tặng gốm sứ khai trương in logo

Ống heo tiết kiệm

Đặc điểm dễ thấy ở các ngân hàng đó là luôn mong muốn khách hàng có thể tham gia gửi tiết kiệm sinh lời. Và món quà ống heo tiết kiệm cũng mang ý nghĩa đó. 

Heo đất quà tặng gốm sứ dành cho khách hàng

Không chỉ một mà rất nhiều ngân hàng, cứ đến dịp trọng đại sẽ đặt thật nhiều heo đất, hoặc các linh vật và biến chúng thành các ống binh tiết kiệm để tặng cho khách hàng.

Tải Báo giá ly sứ quà tặng in logo mới nhất 30/04/2024

Tải Báo Giá

Ống heo tiết kiệm có giả rẻ, với nhiều dáng vẻ khác nhau có thể in logo để làm quà tặng với số lượng lớn. Nhiều ngân hàng không chỉ sử dụng món quà tặng này 1 lần, mà còn sử dụng cho rất nhiều lần trong nhiều chương trình khác nhau. 

Xưởng sản xuất các sản phẩm gốm sứ quà tặng cho ngân hàng

Được biết đến là xưởng sản xuất uy tín và chất lượng, Xưởng Gốm Việt hiện nay đã trở thành một trong những đối tác cung cấp quà tặng cho các khối doanh nghiệp, ngân hàng, tổ chức, cơ quan nhà nước. 

Khách hàng ghé thăm xưởng sản xuất

Với kinh nghiệm 10 năm xây dựng và phát triển các sản phẩm quà tặng theo yêu cầu. Sản phẩm của Xưởng Gốm Việt ngày càng cải thiện về mặt chất lượng, đáp ứng các nhu cầu sản xuất gốm sứ của khách hàng trong và ngoài nước. 

Chúng tôi là xướng sản xuất trực tiếp, các sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng về thiết bị, kĩ thuật, nhân công sản xuất. Nguồn nguyên liệu được chú trọng để cho ra những sản phẩm sạch, đáp ứng các tiêu chí an toàn trong sử dụng gốm sứ. 

Tải Báo giá ly sứ quà tặng in logo mới nhất 30/04/2024

Tải Báo Giá

Quà tặng cho ngân hàng là một trong những mảng mà chúng tôi đã chú trọng phát triển, cùng các ngân hàng phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đem lại nhiều tiện ích cho ngân hàng khi đặt quà tặng tại Xưởng Gốm Việt. 

Không chỉ có khối ngân hàng, mà những bất kì khách hàng nào cũng được chúng tôi ưu đãi về mặt giá thành khi đặt hàng trực tiếp tại Xưởng. Với giá thành tiết kiệm, ngân hàng có thể đặt quà tặng cho nhiều khách hàng hơn. 

Để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về quà tặng, vui lòng liên hệ đến hotline: 0941 900 823 – 091 5599 363

Email: baogia@xuonggomviet.com 

Địa chỉ: Lô A2, Khu sản xuất làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Trả lời

0915.599.363
Zalo